หลักสูตรหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต คณะบริหารธุรกิจ ภาควิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ IB 424 Consumer Behavior in Global Market 3 (3 – 0 – 6) พื้นความรู้: MK 212, IB 321 คำอธิบายวิชา ศึกษาถึงแนวคิด บทบาท และขั้นตอนการทำวิจัยสำหรับธุรกิจระหว่างประเทศ ผลกระทบของสภาพแวดล้อมที่แตกต่างในแต่ละประเทศที่มีต่อการวิจัย โดยเน้นการกำหนดปัญหา วัตถุประสงค์ การออกแบบงานวิจัยและเครื่องมือในการวิจัยที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล การวิเคราะห์และแปลผลการวิจัย เพื่อเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจทางธุรกิจ โปรดทราบ Site นี้เป็นสื่อการเรียนการสอนวิชา IB422 International Business Research Section 4741 ภาคการศึกษาที่ 1 ปีการศึกษา 2557 วันเวลาเรียน: WED 8.40-11.10 อาจารย์ผู้สอน: ดร. ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว Email address: krairoek.p@bu.ac.th |